• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

6 cửa hàng Farmers Market phân phối chính thức mật hoa dừa tươi organic Sokfarm

Sokfarm rất vui mừng thông báo về việc có mặt tại 6 cửa hàng của chuỗi Farmers Market tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là cơ hội để Sokfarm cung cấp sản phẩm chất lượng hữu cơ chất lượng đến tay người tiêu dùng, mà còn là một cột mốc trong hành trình lan tỏa nông sản Việt, tạo sinh kế cho người nông dân của Sokfarm.


Khách hàng dùng thử sản phẩm mật hoa dừa tươi organic Sokfarm tại chuỗi Farmers Market 

Farmers Market là một trong những chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ, tự nhiên hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với việc phân phối các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Sokfarm tự hào khi gia nhập hệ thống, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 của Farmers Market, sản phẩm mật hoa dừa tươi organic Sokfarm đang có chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 10% từ 12.04 - 30.04.2024.

Chương trình khuyến mãi đang được diễn ra tại 6 cửa hàng Farmers Market 

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này. Hãy lưu lại địa chỉ của 6 cửa hàng Farmers Market hoặc truy cập website của Sokfarm ngay hôm nay để đặt hàng và nhận ưu đãi này:

  • FM1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3
  • FM2: 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • FM3: 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
  • FM4: 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
  • FM5: 104 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1
  • FM Online: 43 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình
Mật hoa dừa tươi organic Sokfarm được biết đến với sự tự nhiên, hữu cơ, và giàu khoáng điện giải cùng với các dưỡng chất quý giá. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm thức uống giải khát tự nhiên và có lợi cho sức khỏe của mình.

Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng từ Sokfarm.

Tác giả: Sokfarm 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)