• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Giải pháp tạo ngọt mới cho socola bằng mật hoa dừa

Socola là sản phẩm được tạo ra từ bột ca cao, bơ ca cao và đường. Đường được sử dụng để sản xuất socola là đường trắng có độ ngọt cao sẽ tạo vị ngọt gắt, để tạo cho socola có vị ngọt thanh tự nhiên chúng ta có thể thay thế bằng một chất ngọt mới hữu cơ hơn.


1. Đường để tạo ngọt cho socola


Đường được sử dụng để sản xuất socola là đường trắng (đường tinh luyện) được xay nhuyễn và không bị vón cục. Đường đóng vai trò tạo ngọt cho socala cũng như giữ ẩm và bảo quản socola, nhưng trong đường trắng chứa 99,5% đường saccharose và lượng calo của 100g đường trắng có đến 386,7 calo, chỉ số đường huyết của đường saccharose (GI ≥ 100). Với các chỉ số trên khi sử dụng đường trắng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng sẽ gây ra các bệnh tiểu đường, béo phì, các bệnh về tim mạch,… khi sử dụng đường quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của socola.


Đường là chất tạo ngọt được sử dụng trong quy trình sản xuất socola

2. Vị ngọt mới thay thế đường


Để tạo ra một dòng sản phẩm socola có vị ngọt mới nhưng vẫn giữ được công dụng vốn có tuyệt vời của socola là bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Chúng ta có thể thay thế đường trắng (đường tinh luyện) bằng một vị ngọt hữu cơ như mật hoa dừa. Mật hoa dừa Sokfarm là sản phẩm hữu cơ và có lợi cho sức khỏe mà người tiểu đường và người ăn kiêng vẫn có thể sử dụng được.


Sản phẩm mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng

Điểm nổi bật của mật hoa dừa

Những điểm nổi bật của mật hoa dừa:

  • Mật hoa dừa Sokfarm là đường hữu cơ đạt tất cả các tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế của Mỹ, Châu Âu, Nhật và Canada.
  • Mật hoa dừa có vị ngọt thanh, hậu chua nhẹ và mùi thơm dừa tự nhiên.
  • Sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI ≤ 55) không làm tăng lượng đường trong máu một cách nhanh chóng ngay sau khi sử dụng.
  • Ít calo
  • Mật hoa dừa cô đặc được cô đặc chân không ở nhiệt độ thâps 55 - 60oC
  • Giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên


Lợi ích của mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm mang lại


  • Giúp cho sản phẩm ít calo hơn
  • Có vị ngọt thanh hơn
  • Giúp cho sản phẩm mềm mịn tan chảy ngay khi cho vào miệng
  • Tạo mùi thơm cho sản phẩm
  • Do sản phẩm mật hoa dừa Sokfarm đã đạt các tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế nên bạn yên tâm sử dụng và xuất khẩu quốc tế
  • Tạo vị ngọt tự nhiên cho socola
  • Ngoài ra, khi sử dụng mật hoa dừa cô đặc sẽ giúp tăng chất dinh dưỡng và khoáng chất trong socola


3. Ứng dụng vào sản xuất


Khi sử dụng mật hoa dừa cô đặc để sản xuất socola sẽ giúp cho sản phẩm socola của bạn có vị ngọt thanh hơn, mềm mịn và tan ngay khi được cho vào miệng, ngoài ra còn tăng thêm mùi thơm cho socola. Trong mật hoa dừa cô đặc giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp tăng chất dinh dưỡng có trong socola. Mật hoa dừa cô đặc sẽ giúp cho socola ít calo hơn phù hợp với người tiểu đường và người ăn kiêng. Mật hoa dừa và socola là sự kết hợp hài hòa, mật hoa dừa giúp giảm vị đắng của socola, tăng mùi thơm và tăng độ tan chảy cho socola.


Mật hoa dừa được ứng dụng để sản xuất socola

Theo ông Olivier Nicod, chuyên gia socola người Pháp khi ứng dụng đường hoa dừa hữu cơ vào trong Socola “Tôi rất thích socola của các bạn và khi thưởng thức món socola mật hoa dừa tôi càng thích thú hơn bởi hương vị đặc biệt, tôi thấy được sự sáng tạo và sự trân trọng nông sản từ người sản xuất. Thanh socola này khiến tôi có thể trải nghiệm vị socola một cách trọn vẹn và cũng rất an tâm về sức khỏe khi chỉ số đường huyết trong sản phẩm thấp, rất phù hợp với người ăn kiêng và tiểu đường”.

Hãy thử kết hợp mật hoa dừa cô đặc và socola sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới lạ sự mềm mại tan ngay khi cho vào miệng, vị đắng nhẹ của socola và mùi thơm của mật hoa dừa hòa quyện với mùi thơm của socola. Mật hoa dừa cô đặc đặc có chỉ số đường huyết thấp và ít calo còn giúp bạn an tâm về sức khỏe và có thể hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân.

Tác giả: Sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)