• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Nấm bào ngư rim tỏi ớt cùng nước tương mật hoa dừa organic Sokfarm

Nấm bào ngư chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như vitamin D, B1, B2, B3, B5,... các chất này hỗ trợ giảm cân và đẹp da, nâng cao sức khỏe. Nếu bạn chưa biết chế biến nấm bào ngư như thế nào hãy tham khảo món nấm bào ngư rim tỏi ớt cùng nước tương mật hoa dừa organic Sokfarm nha!

Nguyên liệu món nấm bào ngư rim tỏi ớt




Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: (có thể thay đổi tùy sở thích)


Cách nấu bào ngư rim tỏi ớt cùng nước tương mật hoa dừa organic Sokfarm


Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Nấm bào ngư xé nhỏ thành sợi vừa ăn, sau đó đem đi rửa sạch, lưu ý rửa nhẹ nhàng nhàng để nấm không bị nát. Sau đó để thật ráo nước hoặc đem đi phơi nắng. Làm nóng chảo với dầu ăn, khi dầu ăn sôi thì cho nấm vào chiên vàng, nhưng đừng chiên quá lâu vì nấm có thể bị khô và mất độ dai.
  • Lót giấy thấm dầu lên dĩa và vớt nấm ra để ráo dầu.


Bước 2: Nấu món bào ngư rim tỏi ớt

  • Làm nóng chảo, thêm dầu, khi dầu sôi cho tỏi, hành và ớt vào phi vàng. Hạ thấp lửa, thêm ½ muỗng canh nước tương mật hoa dừa vào, khuấy đều đến khi sốt hơi sệt lại.
  • Thêm vào chảo nấm đã chiên vàng, đảo đều tay đến khi nấm thấm sốt và dậy mùi thơm. Rắc lên chảo nấm rim một ít mè rang vàng.


Món nấm bào ngư rim nước tương mật hoa dừa organic Sokfarm đã sẵn sàng chờ bạn thưởng thức. Nhờ nước tương mật hoa dừa mà món ăn có màu sắc hấp dẫn, vị mặn mặn ngọt ngọt vừa ăn, rất đưa miệng khi ăn cùng với cơm trắng nóng.

Món ăn cũng phù hợp với những gia đình bận rộn vì nguyên liệu đơn giản, dễ nấu, chỉ cần một chai nước tương mật hoa dừa là đã đủ để tạo nên hương vị cho món bào ngư rim.



Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những hôm bạn chưa biết ăn gì, hãy nấu thử và bình luận cho Sokfarm biết kết quả nghen.

Tác giả: Sokfarm 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)