• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

SALAD CÀNG CUA HẤP DẪN CÙNG GIẤM MẬT HOA DỪA

Rau càng cua có vị giòn và chua nhẹ, là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra đây còn là loại thực phẩm giàu sắt, magie, kali, vitamin C,... nên thường được dùng trong việc giải độc, thanh nhiệt. Salad rau càng cua giấm mật hoa dừa Sokfarm là món phụ dễ chế biến, đầy dinh dưỡng, phù hợp với cả gia đình. Cùng Sokfarm tìm hiểu cách làm salad rau càng cua giấm mật hoa dừa Sokfarm nhé!


Nguyên liệu


Hướng dẫn

  • Đầu tiên, bạn rửa sạch rau càng cua, sau đó ngâm với nước muối pha loãng trong vòng 15 phút rồi vớt ra, rửa lại bằng nước sạch một lần nữa rồi để ráo.
  • Tiếp theo, bạn luộc chín trứng gà trong vòng 5-7 phút, vớt ra, ngâm trong tô nước lạnh để bớt nóng rồi bóc vỏ và cắt thành từng miếng vừa ăn.
  • Công thức pha sốt giấm mật hoa dừa: 2 muỗng giấm mật hoa dừa : 4 muỗng mật hoa dừa cô đặc




Cuối cùng, bạn rưới đều lên rau càng cua, trộn đều, bày ra dĩa. Vậy là có ngay món salad rau càng cua chua ngọt vừa miệng, giòn rụm. Nêm nếm lại theo khẩu vị nhà bạn nhé!

Rau càng cua giòn giòn kết hợp cùng giấm mật hoa dừa tạo nên món ăn đầy bổ dưỡng. Vì giấm mật hoa dừa Sokfarm được lên men tự nhiên trong 6 tháng, chứa axit acetic tự nhiên từ 4-5%, axit acetic tự nhiên này rất tốt cho hệ tiêu hóa (khác hoàn toàn so với axit acetic nhân tạo) và cân bằng dịch vị dạ dày nếu mình dùng ở lượng phù hợp. 

Tác giả: Sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)