• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Bí quyết nấu kho quẹt chay cùng nước tương mật hoa dừa organic Sokfarm

Kho quẹt là món ăn dân dã, được lòng nhiều gia đình. Hôm nay hãy cùng Sokfarm biến tấu món ăn quen thuộc này dành riêng cho ngày rằm. Kho quẹt chay cùng nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm - Dòng chuyên nấu, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.



Nguyên liệu món kho quẹt chay nước tương mật hoa dừa





Công thức nấu kho quẹt chay nước tương mật hoa dừa


Bước 1: Sơ chế

  • Sườn non chay ngâm nước tầm 10 phút cho mềm ra rồi vắt ráo nước,cắt sườn non thành từng miếng vuông nhỏ vừa ăn. Làm nóng chảo cùng dầu ăn, khi dầu sôi cho sườn vào chiên giòn.
  • Đậu hũ cắt hạt lựu.
  • Cà tím gọt vỏ, rửa sạch để ráo nước và cắt hạt lựu vừa ăn.
Bước 2: Làm nóng chảo với dầu ăn, cho hành vào phi thơm. Khi hành hơi ngả vàng, cho thêm cà tím, đậu hũ và sườn non chay vào chảo, đảo đều tay. Nêm nếm thêm mật hoa dừa cô đặc và Nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm - Dòng chuyên nấu sao cho vừa khẩu vị.



Bước 3: Kho đến khi hỗn hợp sệt lại thì thêm 1 muỗng canh tiêu xay vào đảo đều lần nữa. Đặt một ít tiêu xanh và ớt lên bề mặt, thế là món kho quẹt chay thơm ngon hấp dẫn đã hoàn thành.

Món kho quẹt chay được nêm nếm cùng gia vị từ mật hoa dừa hữu cơ vừa dễ thực hiện lại đảm bảo dinh dưỡng cho cả gia đình. Nước tương mật hoa dừa organic Sokfarm - Dòng chuyên nấu giảm mặn từ 16% - 20% so với các dòng nước tương từ đậu nành. Nước tương mật hoa dừa kết hợp cùng mật hoa dừa cô đặc giúp món ăn đậm đà nhưng không kém phần hấp dẫn với màu nâu đồng đẹp mắt. Đặc biệt, vị Umami tự nhiên trong nước tương góp phần để món ăn thêm tròn vị. 

Bạn có thể mua nước tương mật hoa dừa organic Sokfarm và mật cô đặc ngay tại website Sokfarm. Hãy thử nấu món kho quẹt chay và cho tụi mình biết nhé! 

Tác giả: Sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)