• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Chè sen mật hoa dừa tươi organic Sokfarm - Giải nhiệt ngày hè

Hạt sen là một nguyên liệu giàu protein, khoáng chất, và hàm lượng cholesterol thấp. Một chén chè hạt sen nấu cùng mật hoa dừa tươi organic Sokfarm đảm bảo sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè và cung cấp đầy đủ khoáng cho cơ thể. Cùng Sokfarm vào bếp nhé!

Chè hạt sen mật hoa dừa tươi organic Sokfarm có thể dùng nóng hoặc lạnh 

Nguyên liệu chè hạt sen mật hoa dừa tươi organic Sokfarm


Chè hạt sen mật hoa dừa tươi với nguyên liệu đơn giản, dễ thực hiện 

Cách nấu chè hạt sen mật hoa dừa tươi organic Sokfarm


  • Bước 1: Nha đam gọt vỏ, rửa sạch và đem đi thái sợi, có thể ngân nha đam với nước có pha 1/2 muỗng cà phê muối trong 15 phút cho nha đam hết đắng rồi rửa lại lần nữa. Hạt sen rửa sạch, để ráo nước, táo tàu rửa sạch và ngâm nước.
  • Bước 2: Đun 1 lít Mật hoa dừa tươi organic Sokfarm trên bếp, khi mật sôi cho vào nồi 300g hạt sen vào nấu cho hạt sen chín mềm, rồi cho nha đam vào nấu thêm 5 phút.

Mật hoa dừa tươi organic Sokfarm tạo vị ngọt tự nhiên cho món chè 

  • Bước 3: Múc chè ra chén và thưởng thức, bạn có thể dùng chè nóng hoặc lạnh. Nếu dùng lạnh bạn để chè nguội sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh hoặc thêm vài viên đá nha.

Vị ngọt tự nhiên của mật hoa dừa tươi organic Sokfarm sẽ làm món chè thêm thanh mát, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Vì mật hoa dừa là một chất tạo ngọt với chỉ số đường huyết thấp, giàu khoáng chất như: magie, kali, photpho,.. chất điện giải tự nhiên nên mọi thành viên trong gia đình đều có thể an tâm sử dụng, đặc biệt là người mắc bệnh tiểu đường, người cần kiêng chất ngọt hoặc người vừa ốm dậy. 


Chè hạt sen mật hoa dừa tươi giải nhiệt cho cả gia đình ngày hè nắng nóng

Hương thơm đặc trưng của mật hoa dừa tươi kết hợp cùng vị sen bùi bùi, nha đam giòn sần sật sẽ khiến bạn lưu luyến không quên. Chúc bạn thành công với món ăn này nhé!

Tác giả: Sokfarm 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)